Công ty cổ phần Vitamin Shoppe Việt Nam

Trở thành đại lý chính hãng The Vitamin Shoppe - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu hoa kỳ

Thứ Tư, 12/07/2023

    The Vitamin Shoppe là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam từ cuối năm 2020. Với lợi thế về đội ngũ chuyên gia, chất lượng sản phẩm, danh mục sản phẩm phong phú đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thương hiệu đang ngày càng phát triển và nhận được sự tin yêu của rất nhiều quý khách hàng. Đặc biệt hơn, The Vitamin Shoppe đang gửi đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn bậc nhất trong năm nay - trở thành đại lý cửa hàng chính hãng của The Vitamin Shoppe - trở thành thành viên trong chuỗi phân phối toàn cầu của thương hiệu. Chi tiết hơn, cùng khám phá qua bài viết dưới đây hoặc tham khảo ngay tại đây

    Tổng quan thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe

    Thị trường tiêu thụ

    Thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) thế giới ngày càng phát triển, theo Reports and Data  2018, thị trường TPCN toàn cầu có giá trị lên tới 124.8 tỉ USD và dự kiến sẽ tăng trưởng tới 6.4%/năm, đạt mức 210.3 tỉ USD vào năm 2026. Không nằm ngoài sự phát triển của thế giới, thị trường TPCN Việt Nam đã có bước tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Theo thống kê của Cục an toàn thực phẩm, tại Việt Nam có khoảng 30,000 sản phẩm TPCN được cấp phép lưu hành. Đến nay, hơn 70% số TPCN được tiêu thụ ở thị trường nước ta là hàng sản xuất trong nước, hơn 20% còn lại là hàng nhập khẩu từ các thị trường nổi tiếng như Mỹ, Đức, Canada, Hàn, Nhật Bản,... Thị trường TPCN ở Việt Nam có mặt hàng lớn, đa dạng về chủng loại, đầy tiềm năng phát triển về quy mô khi lượng người tiêu dùng tăng với tốc độ đáng kể. Theo thống kê của VAFF năm 2019, toàn bộ thị trường Việt Nam có tổng doanh số ngành TPCN gần 6 tỷ USD. Theo Euromoniter, thị trường TPCN ở Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới với tốc độ tăng trưởng trên 20%/năm.

    Số lượng cơ sở sản xuất kinh doanh TPCN tại Việt Nam năm 2000 chỉ với 13 cơ sở, đến năm 2021 đã có hơn 3,100 cơ sở - cung cấp ra thị trường gần 12,000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các mặt hàng trong nước chiếm ưu thế trên thị trường (khoảng 60-80%)

    Tiềm năng thị trường

    Động lực phát triển ngành chăm sóc sức khỏe

    Ăn uống lành mạnh đã và đang là xu hướng tại Việt Nam trong những năm gần đây

    Chẳng hạn như với đồ uống, có thể thấy lượng tiêu thụ thức uống lành mạnh ở Việt Nam đã tăng 12% vào năm 2019, chạm mốc 4.9 triệu đô la Mỹ.

    Về các chế phẩm từ sữa, thị trường sữa chua lợi khuẩn đã tăng 36% vào năm 2018. Thị trường đồ uống dinh dưỡng nguồn gốc thực vật cũng đã tăng với tỷ lệ thâm nhập của các sản phẩm này trong tiêu dùng thành thị lên tới 50% vào năm 2020.

    Vào năm 2018, 74% người mua hàng Việt Nam cam đoan rằng sản phẩm họ chọn là an toàn và lành mạnh bằng cách lựa chọn các mặt hàng với danh sách nguyên liệu đơn giản và dễ nhận diện. Theo ông Tanaka (Giám đốc điều hành kiêm Đồng sáng lập của KAMEREO cho biết, người Việt Nam đang chuyển địa điểm mua thực phẩm và rau củ từ chợ sang siêu thị, đặc biệt là ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, nơi chỉ số GDP bình quân đầu người cao hơn nhiều so với các tỉnh khác.

    Việc bổ sung vitamin và thực phẩm chức năng được công nhận là một phần của lối sống lành mạnh

    Từ trước đại dịch, vai trò của vitamin và thực phẩm chức năng đã bắt đầu thay đổi trong cuộc sống thường nhật của người tiêu dùng. Hiện nay, vitamin có xu hướng được gắn liền với hành vi tự chăm sóc bản thân.

    Tốc độ tăng trưởng thị trường cực cao

    Về tổng quan, quy mô thị trường sức khỏe người tiêu dùng chậm lại nhưng vẫn trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, CAGR đạt 12.1%. Thị trường TPCN Việt Nam có tính cạnh tranh cao & phân mảnh. Ngành TPCN có tính cạnh tranh cao do số lượng doanh nghiệp sảnh xuất/kinh doanh TPCN lớn và cạnh tranh đến từ các TPCN giả, kém chất lượng.

    Sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng

    Một số xu hương hiện nay chúng ta có thể nhận thấy dễ dàng như:

    • Tự dùng thuốc: Tỷ lệ tự dùng thuốc dao động từ 40-60% ở khu vực nôngthôn và lên đến 76% ở khu vực thành thị. Tự dùng thuốc phổ biến do việc quản lý lỏng lẻo các loại thuốc không kê đơn và chi phí dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng.

    • Thương hiệu ngoại được tin dùng hơn thương hiệu nội : Nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm bổ sung sức khỏe dẫn đến việc sử dụng các sản phẩm nhập khẩu ngày càng tăng do người dân có xu hướng tin tưởng các thương hiệu này hơn các sản phẩm trong nước. Hàng hóa nhập khẩu chiếm 40% thị trường, cho thấy người dân Việt Nam cởi mở hơn trong việc thử các thương hiệu nước ngoài.
    • NTD tìm kiếm nhiều hơn các chất dinh dưỡng và thành phần tự nhiên được đưa vào cơ thể.Sức khoẻ còn đến từ việc chăm sóc da, làm đẹp. NTD tìm kiếm những chủ đề mang tính cá nhân cao trên các nền tảng số. Ví dụ điển hình là tìm kiếm triệu chứng và cách chữa. Thậm chí, từ khoá còn hướng đến một đối tượng, bệnh nền cụ thể, hay hiệu quả của sảnphẩm, dịch vụ bất kỳ đối với người ở một độ tuổi nhất định...
    • NTD còn sử dụng các công cụ, ứng dụng để theo dõi, ghi lại những thông số sức khoẻ của bản thân. Họ còn nghiên cứu thêm để hiểu ý nghĩa của những thông số, từ đó chủ động hơn trong việc đưa ra các quyết định liênquan đến sức khoẻ.

    Lợi ích khi trở thành đại lý cửa hàng chính hãng TPCN

    Mở cửa hàng kinh doanh TPCN không hề dễ dàng bởi đây là lĩnh vực liên quan trực tiếp đến chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, cần có kiến thức cũng như am hiểu chính xác về sức khỏe. Bên cạnh đó, để định vị được thương hiệu, xây dựng uy tín cũng như lòng tin của khách hàng cần rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Chủ kinh doanh phải đầu tư mặt bằng, trang thiết bị, nguồn hàng, kế hoạch kinh doanh, vận hành,… đặc biệt là đội ngũ nhân sự thật sự chất lượng. Số vốn bỏ ra không hề nhỏ mà thời gian hoàn vốn trung bình cũng khá lâu. Hơn nữa, rất nhiều rủi ro có thể xảy ra. Chưa kể, thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt nên cuộc đua thị phần không hề dễ dàng. Chúng ta có thể tìm kiếm được rất nhiều các loại thực phẩm chức năng tại bất kỳ đâu: nhà thuốc, sàn thương mại điện tử, các trang bán hàng online trên facebook, website,... Sức cạnh tranh ngày càng gia tăng và gay gắt, để một mô hình mới phát triển không hề dễ dàng.

    Do đó, trở thành đại lý cửa hàng chính hãng sẽ là mô hình phù hợp hữu hiệu nhất. Đây chính là chiến lược “Đứng trên vai người khổng lồ” được rất nhiều doanh nghiệp vận dụng thành công. Chủ đầu tư có thể tận dụng tệp khách hàng và vị thế sẵn có của thương hiệu. Chưa kể, còn được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn. Vốn ít, lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh, hạn chế tối đa rủi ro. Đó là những giá trị mà khi trở thành đại lý cửa hàng chính hãng sẽ mang đến.

    Tổng quan về The Vitamin Shoppe

    Đôi nét về The Vitamin Shoppe

    The Vitamin Shoppe là một trong hai thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín và lâu đời nhất tại Mỹ với gần 50 năm phát triển. Hiện nay, The Vitamin Shoppe đã có hơn 800 cửa hàng trên khắp nước Mỹ và nhiều nước trên thế giới, có đến 98% người Mỹ biết đến thương hiệu.

    Với triết lý “Mọi người đều xứng đáng có được một sức khỏe tốt”, The Vitamin Shoppe cam kết mang đến sức khỏe tốt nhất đến mọi công dân trên toàn cầu thông qua đội ngũ chăm sóc sức khỏe tận tâm và nhiệt huyết.

    Mỗi cá nhân trong đội ngũ chăm sóc sức khỏe đều có một câu chuyện riêng và trải nghiệm sống độc đáo. Qua quá trình trao đổi, tích lũy và học hỏi cùng nhau, mỗi người đều có cho mình kho tàng kiến thức về sức khỏe đa dạng và sâu sắc. Từ đó mang đến cho khách hàng những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả nhất.

    Với sứ mệnh giúp khách hàng trở thành phiên bản tốt nhất của mình theo cách riêng của họ, đội ngũ chăm sóc sức khỏe tại The Vitamin Shoppe luôn tâm niệm “Bất kể hành trình của bạn dẫn đến hướng nào, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp tục tiến lên phía trước.” 

    The Vitamin Shoppe có 7000 loại sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục khác nhau từ hỗ trợ sức khỏe tim mạch, xương khớp đến các loại sản phẩm protein hỗ trợ tập luyện cơ bắp, giảm cân, các loại thảo mộc, sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên và hơn thế nữa. Tất cả sản phẩm đều phải trải qua 320 bước kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt. Độ tinh khiết và công dụng của các thành phần được xác minh bởi các phòng thí nghiệm độc lập và bên thứ ba. 100% sản phẩm của The Vitamin Shoppe đều đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn của ngành.

    The Vitamin Shoppe Việt Nam

    The Vitamin Shoppe Việt Nam là đối tác độc quyền và nằm trong chuỗi phân phối toàn cầu của The Vitamin Shoppe. Ngày 9/1/2021, The Vitamin Shoppe chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với sự hợp tác của Kim Liên Group và The Vitamin Shoppe Global.

    Với sứ mệnh tăng cường sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện thông qua các giải pháp ăn uống, sinh hoạt và sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, được nhập khẩu chính hãng để từ đó cộng đồng có thể tìm đến được phiên bản tốt nhất của chính mình, The Vitamin Shoppe Việt Nam đã và đang tạo dựng được uy tín, lòng tin của khách hàng trở thành người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe. Để có thể phục vụ và mang những giải pháp sức khỏe đến với nhiều khách hàng hơn nữa,The Vitamin Shoppe luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực từng ngày để mở rộng quy mô. Tính đến nay, The Vitamin Shoppe đã có 5 cửa hàng tại Hà Nội, Nghệ An & Hà Tĩnh.

    Bên cạnh đó, để những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp hơn với người Việt, từ 7000 sản phẩm của The Vitamin Shoppe Hoa Kỳ, The Vitamin Shoppe Việt Nam đã chọn lọc và mang đến hơn 400 loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe tập trung vào các danh mục chăm sóc sức khỏe thường nhật và gồm 3 nhóm chính: Vi chất bổ sung; Hỗ trợ điều trị; Sản phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống. 100% sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ The Vitamin Shoppe Hoa Kỳ và được cấp phép bởi Bộ Y tế.

    USP của The Vitamin Shoppe

    Chất lượng sản phẩm cũng như cam kết chính hãng chính là bí quyết để thương hiệu xây dựng được lòng tin cũng như tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường TPCN hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng đang trở thành vấn đề nhức nhối của xã hội.

    Ngoài ra, The Vitamin Shoppe còn đi tiên phong xây dựng thành công chuỗi cửa hàng giải pháp dinh dưỡng và sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh danh mục sản phẩm đa dạng - chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tại The Vitamin Shoppe còn có đội ngũ chăm sóc sức khỏe cá nhân luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm kiếm phiên bản hoàn hảo nhất của mình về mặt sức khỏe. Bên cạnh đó, The Vitamin Shoppe còn tập trung vào chăm sóc sức khỏe chủ động bằng việc thiết kế giải pháp sức khỏe cá nhân hóa phù hợp với thể trạng sức khỏe của từng khách hàng. Vì vậy, khách hàng sẽ nhận được chế độ dinh dưỡng, tập luyện,... an toàn, dễ áp dụng và mang lại hiệu quả cao.

    Với sức mạnh thương hiệu, lợi thế về sản phẩm & dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, The Vitamin Shoppe sở hữu USP tiềm năng có thể mang đến năng lực cạnh tranh mạnh mẽ.

    Đối tượng mục tiêu

    Khách hàng mục tiêu mà The Vitamin Shoppe hướng đến là những người quan tâm đến chăm sóc sức khỏe, cả về thể chất & tinh thần.

    Định vị thương hiệu/sản phẩm

    " Trở thành phiên bản tốt nhất của mình theo cách riêng của bạn". Định vị thương hiệu là về trải nghiệm - mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng khi đến với The Vitamin Shoppe.

    Tầm nhìn

    The Vitamin Shoppe Vietnam luôn hướng tới trở thành thương hiệu số 1 về trải nghiệm khách hàng. The Vitamin Shoppe sẽ cung cấp đầy đủ tất cả các giải pháp sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng với mức giá hợp lý nhất. 

    Sứ mệnh

    Sứ mệnh của The Vitamin Shoppe là tăng cường sức khỏe cộng đồng một cách toàn diện qua các giải pháp ăn uống, sinh hoạt và sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng, được nhập khẩu chính hãng. Để từ đó cộng đồng có thể tìm đến được phiên bản tốt nhất của chính mình.

    SWOT The Vitamin Shoppe

    Điểm mạnh

    • Thương hiệu uy tín: The Vitamin Shoppe là một thương hiệu hàng đầu tại Hoa Kỳ với lịch sử phát triển lâu dài. Đây là một lợi thế lớn trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng.
    • Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm của The Vitamin Shoppe được biết đến với chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ & chăm sóc sức khỏe.
    • Không gian cửa hàng cao cấp, hiện đại và thoải mái, mang đến trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.
    • Danh mục sản phẩm đa dạng, liên tục cập nhật & đổi mới để mang lại những giá trị về sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng.
    • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và am hiểu sản phẩm.

    Điểm yếu

    • Giá sản phẩm cao: So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, sản phẩm của The Vitamin Shoppe thường có giá cao hơn. Điều này có thể làm giảm sự cạnh tranh với các thương hiệu khác. Tuy nhiên điều này là do hàm lượng các thành phần trong sản phẩm của The Vitamin Shoppe thường cao hơn các thương hiệu khác.

    Cơ hội

    • Thị trường tiềm năng: Với dân số hơn 96 triệu dân và thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng, khả năng tiêu dùng của người dân cũng ngày càng cải thiện. Bên cạnh đó, Việt Nam đang có xu hướng lão hóa dân số với số lượng người trung niên và người cao tuổi ngày càng tăng. Điều này khiến nhu cầu về thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tăng lên đáng kể. Thị trường Việt Nam là một cơ hội lớn để The Vitamin Shoppe mở rộng hoạt động.
    • Xu hướng tiêu dùng ưa chuộng sản phẩm chất lượng mang lại giá trị đích thực.

    Thách thức

    • Cạnh tranh gay gắt với các thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước.
    • Vì là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên người tiêu dùng thường rất thận trọng khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu mới, và có xu hướng trung thành với các sản phẩm đang sử dụng.

    Lợi thế cạnh tranh khi trở thành đại lý cửa hàng chính hãng The Vitamin Shoppe

    Sản phẩm chính hãng & chất lượng

    Tất cả các sản phẩm tại The Vitamin Shoppe đều được nhập khẩu chính hãng từ The Vitamin Shoppe Hoa Kỳ, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Trước khi đến với khách hàng, sản phẩm phải trải qua 320 bước kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt. Độ tinh khiết và công dụng của các thành phần được xác minh bởi các phòng thí nghiệm độc lập và bên thứ ba. 100% sản phẩm của The Vitamin Shoppe đều đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn của ngành.

    Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản & chuyên nghiệp

    The Vitamin Shoppe đã xây dựng và đóng gói quy trình đào tạo cũng như hệ thống bài giảng bài bản, chuyên nghiệp dành riêng cho đội ngũ nhân sự. The Vitamin Shoppe hiểu rằng, sức khỏe là giá trị cốt lõi nhất của cuộc sống, vì vậy đội ngũ chăm sóc sức khỏe khách hàng cần thật sự có kiến thức chuyên môn, tập trung cao độ & sự nghiêm túc cao nhất.

    Không gian cửa hàng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ

    Cửa hàng được thiết kế theo chuẩn Hoa Kỳ mang đến không gian thoải mái, dễ chịu, tập trung vào trải nghiệm khách hàng. Với các quầy kệ sản phẩm được bố trí khoa học, tối giản, hiện đại.

    Dịch vụ khách hàng luôn được chú trọng

    Ngoài chất lượng, The Vitamin Shoppe còn được khách hàng khen ngợi bởi dịch vụ ấn tượng và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng mang đến sự phục vụ hài lòng nhất cho khách hàng kết hợp với không gian cửa hàng mang lại cảm giác gần gũi và thoải mái nhất cho khách hàng.

    Những điều cần biết khi trở thành đại lý cửa hàng chính hãng The Vitamin Shoppe

    Với gần 50 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi đã phát triển một mô hình hoạt động đã được chứng minh bao gồm sự hỗ trợ tốt nhất trong tất cả các khía cạnh của việc mở Đại lý cửa hàng chính hãng - Chúng tôi đầu tư vào thành công của bạn.

    Lý do chọn trở thành đại lý chính hãng The Vitamin Shoppe

    • Đón đầu xu hướng ngành Chăm Sóc Sức Khỏe: Với vị thế là chuỗi cửa hàng giải pháp dinh dưỡng & sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam, đây sẽ là cơ hội tốt để trở thành người dẫn đầu trong ngành Chăm Sóc Sức Khỏe đang phát triển hiện nay.
    • Sản phẩm nhập khẩu cao cấp, đầy đủ giấy tờ: Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao cấp & chính hãng. Ngoài ra, danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng và không ngừng cập nhật, đảm bảo nguồn cung ứng.
    • Chi phí đầu tư tối ưu, Hoàn vốn nhanh: Uy tín thương hiệu cùng sản phẩm chất lượng giúp The Vitamin Shoppe đạt được mức doanh thu và lợi nhuận ổn định. Bởi vậy, khi trở thành đại lý cửa hàng chính hãng thương hiệu này, thời gian hoàn vốn nhanh, tỷ suất lợi nhuận cao. Đồng thời, dịch chuyển kinh doanh theo xu hướng tích cực.
    • Thương hiệu lâu đời và có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ:  Là một trong hai thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín và lâu đời nhất tại Mỹ với gần 50 năm phát triển. The Vitamin Shoppe đã có hơn 800 cửa hàng trên khắp nước Mỹ và nhiều nước trên thế giới.
    • Hỗ trợ tối đa: The Vitamin Shoppe cam kết mang đến sự hỗ trợ tốt nhất trong tất cả các khía cạnh của việc mở đại lý cửa hàng chính hãng. Đồng hành và hỗ trợ tối đa PR, tư vấn cửa hàng, khai trương,...
    • Đồng nhất toàn bộ hệ thống: The Vitamin Shoppe đã xây dựng và đóng gói toàn bộ quy trình để trở thành đại lý cửa hàng chính hãng.

    Quyền lợi đối tác

    • Được chứng nhận là đại lý cửa hàng chính hãng The Vitamin Shoppe: Có thể sử dụng thương hiệu The Vitamin Shoppe tại Việt Nam để mở cửa hàng và quảng bá sản phẩm.
    • Nhập sản phẩm chính hãng giá ưu đãi: Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu Global. Do đó, đảm bảo được nguồn gốc, xuất xứ chính hãng kèm ưu đãi giá khi mua số lượng lớn và hợp tác lâu dài.
    • Tư vấn setup cửa hàng: Được The Vitamin Shoppe hỗ trợ tư vấn setup, trang trí cửa hàng theo đúng chuẩn Hoa Kỳ.
    • Đào tạo nhân sự, quản lý: Hệ thống nhân viên sẽ được đào tạo mọi khâu, mọi quy trình. Từ kiến thức sản phẩm cho tới quy trình vận hành, quản lý cửa hàng.
    • Cấp đủ giấy phép: Các cửa hàng nhượng quyền sẽ được cấp giấy phép kinh doanh và các giấy tờ đại lý cửa hàng chính hãng của thương hiệu. Từ đó, đảm bảo tính pháp lý và kinh doanh an toàn. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp các đại lý cửa hàng chính hãng gây dựng lòng tin với khách hàng.
    • Hỗ trợ khai trương: Hỗ trợ các khâu tổ chức khai trương cửa hàng.
    • Hỗ trợ marketing, quảng bá: The Vitamin Shoppe sẽ hỗ trợ các chương trình quảng bá, marketing của thương hiệu như tư vấn về PR, marketing, định hướng và kế hoạch phát triển riêng của cửa hàng.

    Quy trình tham gia

    • Đăng ký Form: Đối tác quan tâm đăng ký để lại thông tin liên hệ
    • Tư vấn: The Vitamin Shoppe liên hệ tư vấn cung cấp thông tin & chính sách hợp tác
    • Hồ sơ năng lực: Đối tác gửi hồ sơ năng lực để xét duyệt, đánh giá
    • Phỏng vấn: Gặp gỡ CEO - Andrew Hoàng, phỏng vấn thông tin và đánh giá từ 2 phía
    • Ký kết hợp tác & Thanh toán chi phí: The Vitamin Shoppe Việt Nam và đối tác tiến hành thống nhất và ký kết hợp đồng
    • Trở thành 1 phần của The Vitamin Shoppe: Chúc mừng bạn đã trở thành 1 thành viên của gia đình The Vitamin Shoppe

    Thông tin chi tiết tham khảo tại https://hoptac.vitaminshoppevietnam.com.vn/

    Tin liên quan

    Nước uống The Vitamin Shoppe: Lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện
    Thứ Sáu, 22/11/2024

    Nước uống The Vitamin Shoppe: Lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện

    Việc lựa chọn nước uống luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự thành công của các sự kiện dù là nhỏ nhất. Nước uống The Vitamin Shoppe mang đến sự tươi mát thật sự tinh khiết, vỏ chai chất lượng, sang trọng tạo nên dấu ấn...

    Đọc tiếp
    Độ pH nói gì về chất lượng nước?
    Thứ Bảy, 16/11/2024

    Độ pH nói gì về chất lượng nước?

    Độ pH của nước có vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Vậy nước uống hàng ngày cần có độ pH bao nhiêu để tốt nhất cho cơ thể? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu mức pH lý...

    Đọc tiếp
    Tại sao nên lựa chọn nước uống The Vitamin Shoppe?
    Thứ Sáu, 15/11/2024

    Tại sao nên lựa chọn nước uống The Vitamin Shoppe?

    Nếu bạn đang tìm một loại nước uống vừa tốt cho sức khỏe vừa phù hợp với nhu cầu hàng ngày, đừng bỏ lỡ nước uống từ The Vitamin Shoppe! Được tạo ra với mong muốn mang đến nguồn nước sạch và an toàn, tốt cho sức khỏe, nước uống...

    Đọc tiếp
    Gọi ngay cho chúng tôi
    Chat với chúng tôi qua Zalo
    Gửi email cho chúng tôi