1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

  • Khách hàng mua hàng online sẽ được giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
  • Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại.

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

  • Khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua tài khoản của The Vitamin Shoppe Việt Nam.
  • Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng sẽ khác nhau.
  • Khách hàng được đổi trả trong vòng 7 ngày đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm không đúng với mô tả và sản phẩm không đúng chủng loại khách hàng đặt.
  • Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết.

3. Phí vận chuyển

  • Phí vận chuyển: Miễn phí giao hàng toàn quốc (tối đa 30.000 đồng) đối với đơn hàng đạt giá trị tối thiểu 1 triệu đồng.


4. Các trường hợp khác

  • Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với The Vitamin Shoppe Việt Nam. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên của The Vitamin Shoppe Việt Nam bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3 thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại hoặc tin nhắn SMS.
Gọi ngay cho chúng tôi
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gửi email cho chúng tôi