THE VITAMIN SHOPPE CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

(VTV1) – Thời sự VTV1 đưa tin về sự kiện showroom đầu tiên của The Vitamin Shoppe – Thương hiệu ngành vitamin hàng đầu Mỹ chính thức khánh thành phục vụ người dân Thủ đô tại địa chỉ 58B Bà Triệu.

The Vitamin Shoppe là một thương hiệu ngành vitamin và khoáng chất ra đời từ năm 1977 tại Mỹ. Tới nay, The Vitamin Shoppe đã phát triển thành hệ thống hơn 800 siêu thị bán hàng trên khắp nước Mỹ, có mặt tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Để tạo ra thành công đó, The Vitamin Shoppe đã trải qua quá trình vận động, biến đổi, tìm kiếm phiên bản tốt nhất cho sản phẩm & hệ thống bán hàng của mình.

Thương hiệu cho ra đời hơn 7.000 sản phẩm với nhiều danh mục, đặc biệt tập trung cho các danh mục sức khỏe thường nhật, tăng cường dinh dưỡng và thể trạng tốt nhất mỗi ngày cho người tiêu dùng. Đồng thời, The Vitamin Shoppe cũng cung cấp ra thị trường các sản phẩm đạt chứng nhận GMP, Non-GMO, Organic và NSF, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu cũng như sản phẩm cuối cùng.

Sáng 8/1, The Vitamin Shoppe Việt Nam tổ chức buổi họp báo công bố chính thức ra mắt. Showroom đầu tiên của The Vitamin Shoppe Việt Nam tại 58B Bà Triệu, Hà Nội cũng được cắt băng khánh thành và đi vào phục vụ người dân Hà Nội ngày 9/1.

The Vitamin Shoppe ra mắt khách hàng Việt bước đầu với gần 400 sản phẩm. Đây đều là những sản phẩm tập trung cho các danh mục sức khỏe thường nhật, tăng cường dinh dưỡng và thể trạng tốt nhất mỗi ngày cho người tiêu dùng. Đồng thời, The Vitamin Shoppe cũng cung cấp ra thị trường các sản phẩm đạt chứng nhận GMP, Non-GMO, Organic và NSF, giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu cũng như sản phẩm cuối cùng.

The Vitamin Shoppe Việt Nam sẽ áp dụng đúng mô hình của Mỹ, đó là thương hiệu luôn có sẵn một đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, trực tiếp tư vấn cho khách hàng thông qua các hệ thống chăm sóc khách hàng của mình. Khi người tiêu dùng tiếp cận với các kênh bán hàng của The Vitamin Shoppe, họ sẽ luôn được lắng nghe các vấn đề về sức khỏe, được tư vấn sát sao nhất về hành trình để tìm lại chính bản thân họ ở một phiên bản tốt hơn, cùng với sự phối hợp chăm sóc của các sản phẩm do The Vitamin Shoppe cung cấp.

Cũng tại buổi họp báo ra mắt thương hiệu, bà Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam đánh giá rất cao việc The Vitamin Shoppe vào thị trường Việt Nam, không chỉ với tư cách một đơn vị bán hàng đơn thuần mà còn kết hợp cả tư vấn sức khỏe chuyên sâu. Theo bà Lâm, ở Việt Nam cũng có nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhưng vẫn còn lẻ tẻ, chưa được đầy đủ, đa dạng, có hệ thống như The Vitamin Shoppe. Bà tin tưởng với việc Tập đoàn Kim Liên đưa sản phẩm này về Việt Nam, người Việt Nam sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe.

Mô hình đa kênh với sự tư vấn của những người có chuyên môn sẽ giúp người có nhu cầu được tiếp cận và nhận tư vấn tốt hơn, đúng với đòi hỏi của họ. Bên cạnh đó, sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ cũng là điều tôi đánh giá cao”, bà Lâm chia sẻ thêm.

Viết một bình luận

zalo
G