SIÊU THỊ VITAMIN ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

(Dân Trí) – Mới đây tại Hà Nội, siêu thị thực phẩm bảo vệ sức khỏe đầu tiên ra mắt với hơn 300 sản phẩm chăm sóc sức khỏe thường nhật, đáp ứng hầu hết nhu cầu vitamin và khoáng chất của người dân Việt Nam.

Mô hình phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe đa kênh còn tương đối mới ở Việt Nam. Hầu hết các thương hiệu thuộc ngành này chủ yếu bán lẻ qua kênh đại lý hoặc giới thiệu tại các quầy thuốc tư nhân trong bệnh viện. Hầu như chưa có thương hiệu được phân phối qua tất cả các kênh hiện có trên thị trường hiện nay ngoài cái tên vừa có mặt trên thị trường – The Vitamin Shoppe Việt Nam.

Siêu thị The Vitamin Shoppe Việt Nam có địa chỉ tại 58B, Bà Triệu, Hà Nội. Đây là một trong các kênh phân phối sản phẩm vitamin và khoáng chất, cùng nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác của thương hiệu uy tín đến từ nước Mỹ – The Vitamin Shoppe. Ngoài siêu thị, The Vitamin Shoppe Việt Nam còn bán các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua các kênh khác như thương mại điện tử, OTC (Over the counter) bán lẻ không cần đơn, tư vấn và bán hàng qua điện thoại,…

Siêu thị The Vitamin Shoppe Việt Nam ở 58B, Bà Triệu, Hà Nội.

Với độ phủ ở tất cả các kênh bán hàng như vậy, The Vitamin Shoppe Việt Nam đang dần tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường. Đồng thời, sự xuất hiện của thương hiệu đang tái định hình lại ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở nước ta. The Vitamin Shoppe Việt Nam ra mắt trong điều kiện hội tụ đủ để tạo cú hích đáng kể vào thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang chìm lắng hiện nay. Trong bối cảnh kinh tế người dân tốt lên, đồng thời nhận thức về chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, sự hợp tác giữa tập đoàn Kim Liên và The Vitamin Shoppe đang tạo ra một xu hướng sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe mới hoàn toàn cho người dân Việt Nam.

Trước hết, phải kể đến số lượng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe phủ lên hầu hết các vấn đề về sức khỏe thường nhật của người dân. Tại The Vitamin Shoppe Mỹ, có tới 7.000 sản phẩm ở đủ mọi danh mục sức khỏe. Khi về Việt Nam, The Vitamin Shoppe cũng đã kịp lập danh mục lên tới hơn 300 sản phẩm và 5 nhãn hiệu (private label), giải quyết từng vấn đề sức khỏe cụ thể cũng như các nhu cầu sức khỏe thiết yếu nhất: Bổ sung các dòng vitamin và khoáng chất phổ biến, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe hữu cơ và dòng sản phẩm chuyên cho thể thao.

Hình thức phục vụ chuyên nghiệp, sang trọng cũng là một trong những ấn tượng đặc biệt của khách hàng dành cho The Vitamin Shoppe Việt Nam. Theo chia sẻ của ông Hoàng Anh, Chủ tịch The Vitamin Shoppe Việt Nam, các chuỗi cửa hàng của thương hiệu sẽ đảm bảo đúng tiêu chuẩn phục vụ như chuỗi cửa hàng tại Mỹ. Không chỉ là hình thức trưng bày sản phẩm khoa học, theo từng dòng sức khỏe và đối tượng sử dụng mà còn có các tư vấn viên hiểu rõ về y học cũng như các bệnh lý thông thường.

Phòng đo các chỉ số cơ thể của The Vitamin Shoppe Việt Nam.

Điều đặc biệt nhất, tại siêu thị The Vitamin Shoppe Việt Nam có hệ thống máy móc đo các chỉ số quan trọng cơ bản của cơ thể. Khi khách hàng nắm được chỉ số cơ thể mình, việc định lượng vitamin và khoáng chất hay các thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác cho nhu cầu hàng ngày cũng dễ dàng hơn. Các chỉ số này bao gồm BMI, trọng lượng mỡ, trọng lượng cơ của cơ thể, các chỉ số huyết áp, tim mạch,…v.v.

Đồng thời tại siêu thị The Vitamin Shoppe Việt Nam, chuyên gia sẽ giúp khách hàng soi mạch máu bằng kính hiển vi và phương pháp không xâm lấn. Việc soi mạch máu giúp khách hàng nhìn thấy hoạt động của các mạch máu một cách sống động, hiểu rõ sức khỏe của mạch máu.

Khi có đầy đủ dữ liệu về các chỉ số cơ thể, chuyên gia của The Vitamin Shoppe sẽ đưa ra lời khuyên dinh dưỡng phù hợp nhất để khách hàng có được giải pháp cho việc nâng cao thể trạng, bảo vệ và cân bằng sức khỏe cho bản thân.

Đây là dịch vụ chưa từng có tại các cửa hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuyên biệt ở Việt Nam. Mô hình này được The Vitamin Shoppe ở Mỹ áp dụng thành công, giúp duy trì uy tín trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, tạo ra chuỗi hơn 800 cửa hàng trên khắp quốc gia này. Việc kiên định áp dụng mô hình dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng cho thấy tham vọng lớn thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe người Việt của chủ đầu tư tập đoàn Kim Liên cũng như thương hiệu The Vitamin Shoppe Việt Nam.

Nguồn: https://dantri.com.vn/suc-khoe/sieu-thi-vitamin-dau-tien-o-viet-nam-co-gi-dac-biet-20210130080032689.htm

Viết một bình luận

0848383789